top of page
  • Writer's pictureThe Isaander

ภูมิใจไทยตั้ง กก. สอบ เสี่ยโต้ง เหตุไม่เลือกประยุทธ์


วันนี้ (13 มิ.ย.) ศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยผลการประชุมว่า ที่ประชุมหารือเรื่องการตั้งกรรมการในการปฏิบัติตามมาตรฐานจริยธรรมของพรรค จำนวน 4 คน ที่ดำเนินการสอบสวนกรณีของ สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีสะเกษ ลงมติงดออกเสียงโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี ซึ่งสวนมติของพรรค

.

วันที่ 18 มิถุนายน นี้ สิริพงศ์จะมาให้ข้อมูลชี้แจง เพื่อให้เกิดความชัดเจนในการดำเนินการทางการเมืองต่อไป ซึ่งตามข้อบังคับพรรคนั้นมีบทลงโทษลดหลั่นไป ตั้งแต่ การว่ากล่าว ตักเตือน ภาคทัณฑ์ และขับออกจากการเป็นสมาชิกพรรค แต่หากตรวจสอบแล้วไม่เป็นความผิดก็ยกเลิกไป คาดว่าภายใน 1 สัปดาห์จะทราบผลการสอบสวน ส่วนจะมีบทลงโทษถึงขั้นขับออกจากพรรคหรือไม่ ต้องรอฟังคำชี้แจงของสิริพงศ์ก่อน

.

สำหรับ สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต1 ที่ย้ายมาจากพรรคชาติไทยพัฒนา และเคยให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุของการไม่เลือกประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีว่า


"เคยหาเสียงกับประชาชนไว้ว่าจะโหวตให้หัวหน้าพรรค อนุทิน คนเดียว ก็ต้องทำตามคำพูดที่เคยให้ไว้กับประชาชน "

.

อ่านเรื่องราวของเสี่ยโต้ง : https://www.theisaander.com/post/190606siripongvoteno

.

.

#theisannder #ดิอิสานเด้อ #คนบ้านได #คนบ้านเดียวกัน #ไทศรีเกษ #ทุเรียนภูเขาไฟ #ไทบ้านเด้อซีรีย์ #บักลอดสี่ครู #ภูมิใจไทย #กัญชาหลอนคนเลือก #น้องเนวินคุมคมนาคม #รอดบ่ลอด #บ่ลอดศาลสานศิลป์ #ประยุทธเลือกปรีชาเป็นสว #ปรีชาเลือกประยุทธ์เป็นนายก #ใครไม่เลือกน้องติ๊กเลือกพี่ตู่นะ

3 views0 comments
bottom of page